สืบเนื่องจาก บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด (AWN) แล้วนั้น บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนามาตรฐานการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น จึงขอเรียนแจ้งการเปลี่ยนเลขหมายสำหรับใช้ในการติดต่อศูนย์บริการลูกค้าองค์กร CSL Network Support เพื่อให้ท่านสามารถติดต่อใช้บริการได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น จากเลขหมายเดิม 1370 เป็น AIS & CSL ICT Service Desk 1740 ซึ่งท่านยังคงสามารถสอบถามข้อมูล, แจ้งปัญหา การใช้งานวงจร และงานบริการต่างๆ ได้ ตามปกติ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2565 เวลา 00.01 น. เป็นต้นไป
ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกในการติดต่อเจ้าหน้าที่ ท่านสามารถเลือกเมนูของบริการแต่ละประเภทได้ ดังนี้
กด 1 |
โครงข่ายสื่อสาร, 5G และ Internet |
|
กด 2 |
Cloud และ Microsoft |
|
|
|
Cloud กด 1 |
|
|
Microsoft กด 2 |
กด 3 |
IT Solutions, Firewall และ IoT |
|
|
|
IT Solutions, Firewall กด 1 |
|
|
IoT กด 2 |
กด 4 |
SMS, M2M, และ Telephony Solutions |
|
กด 5 |
Service อื่นๆ |
|
|
|
Email and Web Hosting กด 1 |
|
|
Payment gateway กด 2 |
|
|
Smart Building กด 3 |
|
|
Service อื่นๆ กด 4 |
กด 7 |
สอบถามข้อมูล Network Maintenance |
บริษัทฯ ขอขอบคุณท่านที่มอบความไว้วางใจใช้บริการด้วยดีเสมอมา และจะมุ่งมั่นพัฒนาประสิทธิภาพของเครือข่ายและบริการอย่างต่อเนื่องต่อไป
ขอแสดงความนับถือ
CSL Network Support
บริษัท ซีเอส ล็อกซอินโฟ จำกัด (มหาชน)